Bật mí về áo blouse trong phòng thí nghiệm gồm những gì?

Khác với những môi trường làm việc thông thường khác, phòng thí nghiệm của y khoa được trang bị đồ bảo hộ cao cấp và khắt khe hơn. Bởi vì, người nghiên cứu phải thường xuyên tiếp xúc với hóa chất độc hại hoặc vi sinh vật nguy hiểm có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Vậy giá áo blouse phòng thí nghiệm có mắc không và bao gồm những vật dụng gì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé. 

Áo blouse trong phòng thí nghiệm gồm:

Khẩu trang 

Khẩu trang trong phòng thí nghiệm sẽ không giống với các loại khẩu trang y tế mà chúng ta vẫn thường đeo. Mà chúng được thiết kế dành riêng cho phòng thí nghiệm để vô hiệu hóa các tác hại của hóa chất và phải đảm bảo được nguồn không khí sạch và an toàn cho người làm.




Găng tay bảo hộ

Đây là một trong những món đồ không thể thiếu trong phòng thí nghiệm. Bởi vì các vì các nhà khoa học cũng như các y bác sĩ để sử dụng đôi tay để thao tác và thực hiện. Bao tay trong phòng thí nghiệm phải thật sự thoải mái và thuận tiện để người dùng có thể dễ dàng thao tác. Bên cạnh đó chúng còn có thể bảo vệ tay chống hóa chất.

Quần áo blouse bảo hộ

Ở các phòng thí nghiệm hay tổ chức nghiên cứu có liên quan đến các hóa chất không độc hại thì quần áo bảo hộ chỉ là chiếc áo blouse trắng bằng chất liệu vải đơn giản. Còn ở những nơi phải tiếp xúc với hóa chất độc hại thì bắt buộc phải trang bị đồ bảo hộ toàn thân với tính năng chống hóa chất và chống nước.


Xem thêm các mẫu áo sơ mi công sở đẹp https://thomasnguyen.vn/so-mi-dong-phuc-cong-so

Giày bảo hộ

Đây là một trong những đồ bảo hộ có khả năng bảo vệ môi trường trong phòng thí nghiệm vô trùng. Tránh ảnh hưởng đến quá trình thí nghiệm và bảo vệ đôi chân người dùng.


Nón bảo hộ và kính bảo hộ

Nón bảo hộ phòng thí nghiệm mỏng nhẹ, gọn gàng. Chức năng chính của vật dụng này là trùm kín đầu, giữ đầu tóc gọn gàng, vệ sinh, tránh ảnh hưởng đến quá trình thí nghiệm.

Kính bảo hộ bảo vệ mắt khỏi những hóa chất độc hại và đảm bảo sức khỏe đôi mắt cho người nghiên cứu.



Nếu bạn chưa biết đồ bảo hộ trong phòng thí nghiệm bao gồm những gì hãy tham khảo bài viết này. Thomas Nguyen đã chia sẻ cho bạn những kiến thức mà chúng tôi đã đúc kết được. Bạn đang có nhu cầu đặt may áo blouse bác sĩ hãy liên hệ ngay với chúng tôi, Thomas Nguyen địa chỉ may đồng phục công sở đẹp với số lượng lớn và có chế độ bảo hành và dịch vụ tốt nhất trên toàn quốc. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cách nhận diện cà vạt nam cao cấp hàng hiệu

Hướng dẫn cách phối các mẫu cà vạt trẻ em cùng với trang phục